Mô tả công việc

- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Hướng dẫn, chỉ cho khách vị trí các phòng ban cần gặp,...
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
- Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
- Cụ thể trao đổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng vi tính văn phòng MS Office thành thạo (Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng giao tiếp
- Hiểu biết các quy định pháp luật liên quan cơ bản
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, lao động tiền lương…
- Có 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
- Giới tính: nữ
- Độ tuổi: trên 22 tuổi
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Trợ cấp ăn trưa... các chế độ khác theo quy định công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTT theo quy định nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định .
- Tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật, các ngày lễ, Tết, du lịch, teambuilding...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 3
Logo Chi nhánh Công ty CP Thiết bị điện Hàn Quốc tại Hà Nội Chi nhánh Công ty CP Thiết bị điện Hàn Quốc tại Hà Nội
Số 9, Lô TT1A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty CP Thiết bị điện Hàn Quốc tại Hà Nội
Nộp đơn